Chào mừng bạn đến với Website!

Đào tạo chuyên sâu biệt thự biển hàng tuần – Buổi thứ 22

Sáng ngày 24/07/2017, tại văn phòng công ty Địa Ốc 5 Sao đã diễn ra buổi đào tạo biệt thự biển hàng tuần, buổi thứ 22 với sự góp mặt của toàn thể ban lãnh đạo công ty, khách mời : “Phù thủy Marketing” MINH TRẦN cùng toàn thể nhân viên công ty.

Nội dung chính của buổi đào tạo chuyên sâu biệt thự biển:

+ P1: Tổng kết sau Private Event 23/07
+ P2: Chiến dịch chạy truyền thông nước rút 6 tháng cuối năm

Mở đầu chương trình, ông Nguyễn Tuấn, Best sales công ty Địa Ốc 5 Sao thay mặt cho ban lãnh đạo lên tổng kết kết quả sau Private Event 23/07: Hấp dẫn và rủi ro khi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

Sự kiện diễn ra ngày 23/07 tại khách sạn Fortuna Hà Nội đã diễn ra thành công từ bố cục, nội dung hình ảnh tới

Ngoài ra, ông còn nhấn mạnh, các sale cần phải chăm sóc khách hàng tốt nhất sau event, cần hướng khách hàng tới việc đặt cọc thiện chí. Bởi đặt cọc thiện chí là hình thức giữ chỗ cho lựa chọn của KH, nhất là khi dòng tiền của khách hàng chưa về.

biet-thu-bien

Ngoài ra, ông còn đưa ra các phương thức để tiếp cận khách hàng một cách tốt nhất:

+ Tiếp cận khách hàng tại công ty.

+ Tại nhà của khách hàng, tại cơ quan hay quán café.

+ Tiếp cận tại sự kiện, đây là cách thức tiếp cận hiệu quả nhất.

+ Tham quan dự án. Phương thức này cần phải chăm sóc khách hàng tốt nhất, làm triệt để nhất.

+ Thông qua hệ thống Getfly, thông qua facebook, zalo…

+ Hệ thống tư duy: Công ty Địa Ốc 5 sao đang có 1 hệ thống bán hàng từ Hà Nội, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Tp HCM. Do đó, giúp dễ dàng hơn trong việc tương tác bán hàng. Công ty cũng open cơ hội cho các bạn nhân viên bằng cách chuyển hệ thống trực livechat – nguồn khách chính từ hệ thống truyền thông online của Công ty tới những nhóm kinh doanh có hiệu quả tốt và tích cực.

biet-thu-bien

Phần thứ 2, Chiến dịch chạy truyền thông nước rút 6 tháng cuối năm sẽ được khách mời “Phù thủy Marketing” MINH TRẦN chia sẻ và định hướng cho các sale công ty.

Theo ông Minh Trần, Mô hình tìm kiếm khách hàng tốt nhất hiện nay dành cho sale đó là:

biet-thu-bien

+ Kỹ năng: học hỏi thêm từ những người thành công, từ bạn bè, đồng nghiệp

+ Nguồn khách: bao gồm:

Data khách hàng có thể lấy qua Telesale, Email, Sms,  tìm kiếm trên mạng… Sale cần phải hoàn thiện đầy đủ thông tin của khách hàng như tên, địa chỉ, số điện thoại, email…

Quan hệ: giao lưu tiếp cận khách hàng bằng nhiều mối quan hệ khác nhau. Có thể thông qua bạn bè, đồng nghiệp…nhằm giảm chi phí marketing.

Digital Marketing: Bao gồm làm website, chạy quảng cáo fanpage, zalo, viber… Cần phải xây dựng một cách tốt nhất, kênh quan trọng nhất là website. Thông qua website nhà đầu tư có thể tìm hiểu về dự án cũng như thông tin  người bán. Mục đích cuối cùng của kênh website là để tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

biet-thu-bien

Tuy vậy, quan trọng nhất đó chính là thương hiệu, để tạo ra sự khác biệt. Để tạo nên thương hiệu tốt nhất, sale cần phải thiết lập website, fanpage, cập nhật đầy đủ thông tin về dự án, chính sách bán hàng… Ngoài ra, cần phải lập kế hoạch, chi tiết các thông số về nguồn khách qua các kênh data, quan hệ, digital marketing.

Mô hình tốt nhất để quảng cáo: Có website, fanpage, zalo. Gợi ý và đưa ra thông tin của bản thân như website, fanpage, zalo… để khách hàng nhấn nút quan tâm. Chạy quảng cáo Facebook chỉ để làm thương hiệu của bản thân. Không nên chạy theo xu hướng hiện nay, chạy quảng cáo để tìm kiếm khách hàng đã có rất nhiều sale làm, do đó, sẽ không còn là hiệu quả nữa. Mô hình tìm kiếm khách hàng tốt nhất đó là tăng kênh email marketing lên nhiều hơn, có thể gửi nhiều email liên quan đến báo cáo thị trường BĐS cuối năm, đầu năm đến cho khách hàng, sẽ thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Là một tư vấn viên xuất sắc, ngoài những kiến thức về dự án, các sales cần phải có hiểu biết về các công cụ truyền thông, quảng cáo, xây dựng thương hiệu cá nhân.

biet-thu-bien

Cuối chương trình, ông Nguyễn Tuấn đã tổng kết lại một số key quan trọng để làm marketing hiệu quả đó là: Làm ngược từ data khách hàng để làm quảng cáo, không chạy theo số đông, không làm những việc mà người khác đã làm.

Nguồn: http://dovinh.vn/

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN