Chào mừng bạn đến với Website!

Vì sao có người mời khách sự kiện hiệu quả có người lại không? Nguyên nhân nằm đâu?

Có rất nhiều người chuyển sang làm nghề môi giới bất động sản nghỉ dưỡng, khi nhìn thấy tiềm năng phát triển cũng như số tiền hoa hồng nhận về. Tuy nhiên, không phải nhà môi giới nào cũng thành công và những thất bại thì hẳn nhiên rất nhiều. Nhiều người mời khách còn khó nữa là chốt, vậy vì sao có người mời khách hiệu quả còn có người lại không. Hôm nay trong bài viết này, Đỗ Vinh sẽ giúp các bạn sales tìm ra vấn đề và giúp các bạn tìm hướng giải quyết. 

Không mời được khách nguyên nhân do đâu?

Thứ nhất: Trong quá trình mời khách, nhà môi giới đã không thẳng thắn với Khách hàng, mời qua loa hoặc không khẳng định rõ ràng.

Khách hàng đều rất thông minh nhưng đồng thời họ cũng rất cảm tính. Chính vì vậy mà nhiều Khách hàng thông qua sự giao tiếp, chân thành và nhiệt tình của nhà môi giới để cân nhắc vấn đề.

Thứ hai: Nếu bạn mời Khách hàng tới tham dự lễ ra mắt, mở bán,… với số lượng quá ít cũng dễ dàng thất bại. Thực tế, nếu bạn mời 1 người đến thì bạn nên mời thêm từ 3 – 5 người nữa. Bởi có nhiều Khách hàng có việc bận đột xuất hoặc có nhà môi giới khác chuyên nghiệp hơn bạn mời họ làm họ không thể qua bên bạn. Đặt lịch hẹn gặp gỡ với nhiều người sẽ không làm bạn bị mất công đi không một chuyến.

Thứ ba: Khi mời Khách hàng bạn nên có thái độ niềm nở, nhiệt tình. Đặc biệt, hãy nghiên cứu dự án, lắng nghe even để tìm ra những từ khóa quan trọng, đắt giá có thể thuyết phục được Khách hàng.

Thứ tư: Sự tiếp đón nhiệt tình và chu đáo với Khách hàng cũng rất quan trọng và ảnh hưởng tới quyết định của Khách hàng. Một Khách hàng được tiếp đón chu đáo giống như người khách VIP sẽ luôn khiến họ cảm thấy hài lòng và thỏa mãn hơn. Bởi ngoài bạn sẽ có hàng trăm sales khác có dịch vụ, take care tốt, thậm chí là hơn bạn. Điều bạn có thể làm là dùng tâm huyết và nhiệt tình của mình để thuyết phục khách.

vi-sao-co-nguoi-moi-khach-thanh-cong-co-nguoi-lai-khong

Chăm sóc, tư vấn khách hàng bằng chính cái tâm, sự chân thành của mình

Thứ năm: Đừng quên gọi điện thoại cho Khách hàng trước 15 – 30 phút trước khi Khách hàng chuẩn bị đến event. Bạn hãy nhấn mạnh là bạn đã đến và chờ họ. Ví dụ: bạn có thể gợi chuyện bằng câu hỏi “Anh/chị đã đi đến đâu rồi? em đang ở đây đợi anh chị ạ”. Tuyệt đối không bao giờ hỏi “Anh/chị đi chưa?” Bởi câu trả lời là chưa đi và cũng giảm đi sự gần gũi, thân thiện trong câu nói.

Thứ sáu: Đồng thời cũng là vấn đề cuối cùng. Nếu bạn thực sự tâm huyết và có TÂM thực sự thì công việc mới hiệu quả bởi sẽ có lúc chẳng có một ai đến cả những điều đó đặt ra thách thức là bạn càng phải cố gắng nhiều hơn, rèn luyện nhiều. Một trong những yếu tốt có thể gia tăng thêm động lực cho bạn đó là ngồi lại event để bạn thấy các đồng nghiệp của bạn thực sự đông khách và đó là động lực để bạn nỗ lực hơn nữa.

Giải quyết vấn đề?

Sự khác biệt giữa một sale thành công và sale làm lâu chưa có kết quả nằm ở nhiều yếu tố. Nếu như biết tận dụng sự kiện mở bán của chủ đầu tư và công ty thì bạn sẽ có khả năng rút ngắn thời gian đi đến thành công của mình nhanh hơn. Bởi sự kiện là nơi có sự tham gia của hàng trăm nhà đầu tư, khách hàng sẽ được nghe những thông tin mới nhất, được giải đáp mọi thắc mắc,… Vì thế các bạn sales hãy tận dụng mọi cách để mời khách hàng đến sự kiện.

Muốn mời được khách hàng và muốn họ tin bạn trước hết bạn phải là người tin và yêu sản phẩm của mình. Chăm sóc khách hàng hời hợt, khách hàng nói không quan tâm, không có nhu cầu bạn bỏ bê không hỏi han thường xuyên nhưng khi có sự kiện lại dồn dập gọi điện, gửi email, thư mời. Nếu bạn đang làm theo phương pháp này chắc chắn không có bất kì một khách hàng nào muốn gặp chứ chưa nói đến là mua sản phẩm của bạn. Hãy quan tâm khách hàng, chăm sóc khách hàng bằng sự chân thành.

GỌI CHO VINH NẾU BẠN CÒN ĐIỀU GÌ THẮC MẮC

hotline A Vinh

Nguồn: http://dovinh.vn/

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN